Bảng giá xe máy Yamaha tháng 4/2024, giá cao nhất 132 triệu đồng

Thứ ba - 02/04/2024 17:25
 

Yamaha YZF R3 là mẫu xe phân khối lớn được thiết kế dựa trên cảm hứng từ huyền thoại YZR-M1

Mức giá xe Yamaha khá đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ tầm trung đến cao cấp. Những dòng xe số tiết kiệm nhiên liệu có mức giá dễ chịu như Sirius, Sirius FI, Jupiter Finn.

Các dòng xe tay ga cá tính, thời thượng, có giá hấp dẫn như Grande, Janus, FreeGo, Latte… Đặc biệt, với các tín đồ đam mê tốc độ, không thể bỏ qua các dòng mô tô thể thao như MT-15, YZF-R15, XS155R…

Bảng giá xe máy Yamaha mới nhất tháng 4/2024:

Kể từ khi ra mắt, Yamaha Jupiter đã ghi điểm bởi kiểu dáng trẻ trung, nhỏ gọn cùng động cơ mạnh mẽ. Phiên bản Jupiter Finn hiện tại tiếp tục khẳng định vị thế với thiết kế thanh lịch, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Kiểu dáng xe phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, từ đồng hồ hiện đại, yên xe dài cho đến tư thế lái thoải mái.

Jupiter Finn là một trong những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam với mức tiêu thụ chỉ 1,643 lít/100km. Nhờ hệ thống phun xăng điện tử FI, xe luôn đảm bảo tỷ lệ hòa trộn nhiên liệu tối ưu, giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Jupiter Finn

Đầu năm 2023, mẫu xe mô tô Yamaha XS155R với kiểu dáng cổ điển đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, thu hút sự chú ý của giới đam mê xe côn tay. Trước đây, từ năm 2019, XS155R đã được các cửa hàng tư nhân nhập khẩu về Việt Nam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường. Nắm bắt nhu cầu này, Yamaha Việt Nam đã quyết định phân phối chính hãng mẫu xe này.

XS155R có mức giá bán lẻ khuyến nghị 77 triệu đồng

Lấy cảm hứng từ dòng XSR, XS155R sở hữu phong cách Neo-Retro độc đáo. Xe có kiểu dáng cổ điển nhưng không quá hầm hố, kết hợp với động cơ mạnh mẽ và dễ điều khiển, phù hợp với những người mới chơi xe côn tay. Yamaha XS155R hiện có mức giá bán lẻ khuyến nghị 77 triệu đồng.

Tháng 9/2023, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu Exciter 155 VVA ABS, bổ sung công nghệ chống bó cứng phanh ABS cho phanh trước. Xe gồm 4 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn, Cao cấp, ABS và bản giới hạn.

Với trang bị ABS, Exciter 155 hiện ngang ngửa đối thủ trực tiếp là Honda Winner X về mặt an toàn. Đây là một điểm cộng lớn cho Exciter 155 VVA ABS, giúp mẫu xe này tiếp tục thu hút khách hàng trẻ, đặc biệt là những người có phong cách chạy thể thao. Phiên bản tiêu chuẩn của Exciter 155 VVA vẫn không được trang bị ABS.

Exciter 155 VVA cạnh tranh với Honda Winner X 2024

Exciter 155 VVA sở hữu nhiều trang bị tính năng hiện đại, bao gồm màn hình điện tử kỹ thuật số dạng LCD hình lục giác nhưng kích thước lớn hơn và rộng rãi hơn, chìa khóa thông minh Smart Key tích hợp nhiều tính năng, bình xăng 5,4 lít và cổng sạc tương tự như thế hệ trước.

Về ngoại hình, xe không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Điểm khác biệt nhỏ nhất là phần mão phía trước đầu xe và đèn định vị phía dưới yếm. Đèn định vị LED của Yamaha Exciter 2023 có tạo hình ấn tượng hơn, giúp xe dễ nhận diện hơn. Đuôi xe thừa hưởng nhiều chi tiết từ mẫu mô tô R1, đặc biệt là đèn hậu.

Xe tiếp tục sử dụng động cơ xy-lanh đơn, cam đơn SOHC, dung tích 155cc, làm mát bằng dung dịch. Động cơ có công suất tối đa 17,9 mã lực tại 9.500 vòng/phút, tăng nhẹ so với 17,7 mã lực ở thế hệ trước. Mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số côn tay 6 cấp.

So với đối thủ Honda Winner X 2024 trang bị khối động cơ PGM-FI 149,2cc, 4 van, 6 cấp số, DOHC. Động cơ sản sinh công suất tối đa 15,5 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 7.000 vòng/phút, thì sức mạnh của Yamaha Exciter 155 VVA có phần nhỉnh hơn.

Lưu ý: Giá xe Yamaha này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để được tư vấn.

Văn Đạt

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây