5 mẫu mô tô Cruiser mang đến cảm giác lái sang trọng

Thứ sáu - 26/04/2024 09:25
 

CFMoto 450CL-C

Mô tô sản sinh công suất 40 mã lực. Ảnh: CFMoto.

Chiếc mô tô này có giá từ MSRP khởi điểm là 5.699 USD (khoảng 150 triệu đồng). Chiếc mô tô này thiết kế kết hợp cổ điển và sự đổi mới hiện đại.

Xe có động cơ hai xi-lanh và tự hào có một danh sách các tính năng ấn tượng, bao gồm các tính năng như ABS và kiểm soát độ bám đường, ống xả hai buồng, ghế da mềm và vẻ đẹp thẩm mỹ màu đen bóng bẩy.

Mô tô có cả màn hình TFT tròn 3,6 inch. Bảng điều khiển kỹ thuật số này còn cung cấp các bản cập nhật OTA, tính năng bảo mật chống trộm, khả năng ghi lại đường đi và dữ liệu xe theo thời gian thực có thể truy cập được thông qua ứng dụng CFMOTO RIDE.

Mô tô sản sinh công suất 40 mã lực, momen xoắn cực đại 30 lb-ft và khung bằng ống thép.

Honda Rebel 500

Xe mô tô được trang bị bốn thì song song. Ảnh: Honda.

Chiếc mô tô của Honda có giá từ MSRP khởi điểm là 6.499 USD (khoảng 163 triệu đồng). Đây là mẫu xe mô tô Cruiser được yêu thích nhất của nhà sản xuất. Mô tô Rebel 500 dễ dàng thích nghi với mọi môi trường lái và mang lại trải nghiệm thú vị ở mỗi ngã rẽ.

Các phiên bản mới nhất của Rebel 500 còn có các tính năng như hệ thống đèn LED hoàn toàn, ABS tùy chọn để tăng thêm độ an toàn và cơ cấu ly hợp kép/hỗ trợ giúp kiểm soát ngay lập tức.

Với sự kết hợp giữa kiểu dáng, hiệu suất và công nghệ tiên tiến, Honda Rebel 500 tiếp tục thu hút các tay đua thuộc mọi thể loại. Xe mô tô được trang bị bốn thì song song làm mát bằng chất lỏng, công suất tối đa 45,6 mã lực và momen xoắn cực đại 31,9 lb-ft.

Royal Enfield Super Meteor 650

Mô tô còn có rất nhiều tính năng. Ảnh: Royal Enfield.

Mô tô này có giá khởi điểm từ MSRP là 6.999 USD (khoảng 175 triệu đồng). Nó được thiết kế để trở thành cỗ máy du lịch tối ưu. Nó tự hào với chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái. Ngoài ra, hệ thống treo trước giúp tăng cường khả năng hấp thụ và lướt qua mọi cung đường.

Mô tô còn có rất nhiều tính năng, chẳng hạn như ABS hai kênh, điều hướng từng chặng, cổng USB và cần điều chỉnh. Nó có động cơ đôi song song, 4 thì, SOHC, làm mát bằng dầu, công suất tối đa 46,39 mã lực và momen xoắn cực đại 38,57 lb-ft.

Kawasaki Vulcan S

Mô tô có khung kim cương thép cường độ cao. Ảnh: Kawasaki.

Mô tô này có giá khởi điểm từ MSRP là 7.349 USD (khoảng 184 triệu đồng). Mô tô có một loạt các tùy chọn ấn tượng, bao gồm 18 cấu hình khác nhau cho tay lái, ghế ngồi và gác chân để phù hợp với nhiều đối tượng người lái khác nhau.

Mô tô Kawasaki này có mô-men xoắn từ thấp đến trung bình nhờ động cơ 2 xi-lanh, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa 60 mã lực, momen xoắn cực đại 46,3 lb-ft và khung kim cương thép cường độ cao.

Indian Scout Sixty

Mô tô này có thiết kế ghế thấp. Ảnh: Indian.

Chiếc mô tô này có giá khởi điểm từ MSRP là 11.749 USD (khoảng 294 triệu đồng). Indian Scout Sixty là hiện thân của phong cách cổ điển với các tiện nghi hiện đại.

Mô tô này có thiết kế ghế thấp và nút điều khiển phía trước, giúp người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái để có một chuyến đi cân bằng trong mọi môi trường.

Mô tô có một cụm đồng hồ đơn giản, không có thiết bị hỗ trợ người lái điện tử và bánh xe hợp kim. Xe có động cơ V-twin làm mát bằng chất lỏng, công suất tối đa 78 mã lực, momen xoắn cực đại 65 lb-ft và khung đúc nhôm.

PHƯƠNG LÊ

Theo Topspeed

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây