Thanh Hằng khoe dáng trong loạt thiết kế trắng, đen của Đỗ Mạnh Cường

Thứ hai - 20/03/2023 18:00
 

Siêu mẫu hàng đầu Việt Nam diện 10 thiết kế nằm trong BST mới nhất của Đỗ Mạnh Cường, chuẩn bị được giới thiệu tại Đại học Sydney, vào ngày 22/4. Trang phục mang tinh thần tối giản, nhưng đa dạng về phong cách.

Thanh Hằng khoe dáng trong loạt thiết kế trắng, đen của Đỗ Mạnh Cường - Ảnh 1.

NTK Đỗ Mạnh Cường tạo ra các trang phục dành cho phụ nữ thuộc nhiều lứa tuổi. Trong đó, có những thiết kế trẻ trung. Thanh Hằng diện chân váy kết hợp với bra-top quyến rũ, trên có đính kết để tạo thêm hiệu ứng bắt sáng. BST sẽ được giới thiệu trong tiết trời lạnh của nước Úc nên anh phối thêm áo khoác dáng dài, vải gấm, với điểm nhấn là phần bâu áo to bản.

Thanh Hằng khoe dáng trong loạt thiết kế trắng, đen của Đỗ Mạnh Cường - Ảnh 2.

Cũng với cấu trúc bra-top, NTK Đỗ Mạnh Cường sử dụng chi tiết hoa 3D để tạo điểm nhấn, trải dài từ trước ngực, ôm lấy phần vai. Việc sử dụng hoa 3D này được anh ứng dụng thành công trong 2 BST trước, được nhiều khách hàng ủng hộ. Thanh Hằng càng gợi cảm khi phối chiếc áo này với chân váy xẻ giúp khoe chân thon dài. Với mỗi trang phục, Thanh Hằng chọn 1 kiểu tóc. Kiểu tóc xoăn bồng bềnh này càng tăng vẻ quyến rũ, nữ tính.

Thanh Hằng khoe dáng trong loạt thiết kế trắng, đen của Đỗ Mạnh Cường - Ảnh 3.

Chiếc váy xẻ ngực cổ điển, tối giản được NTK biến tấu bằng chi tiết hoa to bản, bằng vải xếp li ở phần chân. Thanh Hằng mang loạt phụ kiện ánh kim to bản, càng tăng sự trẻ trung, cá tính, đi kèm đó là màu môi đỏ quyến rũ.

Thanh Hằng khoe dáng trong loạt thiết kế trắng, đen của Đỗ Mạnh Cường - Ảnh 4.

Vẻ sang trọng của vải gấm luôn chiếm được tình cảm của NTK Đỗ Mạnh Cường. Mỗi BST, anh lại phát triển thêm nhiều hoạ tiết trên gấm, tạo nét riêng. Chân váy có độ phồng nhẹ, cộng phần thân được xử lý theo phom corset, giúp tôn vòng eo của người mặc. Ngực váy được tô điểm thêm băng hoa 3D, chi tiết lông vũ.

Thanh Hằng khoe dáng trong loạt thiết kế trắng, đen của Đỗ Mạnh Cường - Ảnh 5.

Áo vest dáng peplum cổ điển mang lại vẻ ngoai thanh lịch, sang trọng cho Thanh Hằng. Với dáng vest, đường cắt may chuẩn xác là yếu tố quan trọng hàng đầu để tạo nên thiết kế đẹp, bắt mắt. Điều này hoàn toàn là thế mạnh của Đỗ Mạnh Cường. Cổ áo có thêm hoa tăng thêm vẻ điệu đà nữ tính. Hoa tai to bản, son đỏ, găng tay càng tô đậm vẻ đẹp cổ điển.

Thanh Hằng khoe dáng trong loạt thiết kế trắng, đen của Đỗ Mạnh Cường - Ảnh 6.

Áo lông và trang phục tua rua mang đến vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ cho người mặc. NTK phối hai tông màu đen, trắng tương phản với phom trang phục tối giản.

Thanh Hằng khoe dáng trong loạt thiết kế trắng, đen của Đỗ Mạnh Cường - Ảnh 7.

Váy dạ hội cũng là một phần tạo nên BST lần này của Đỗ Mạnh Cường. NTK chọn vải gấm, với đặc tính dựng phom tốt, giữ phom trang phục ổn định. Thanh Hằng đội phụ kiện bằng lông vũ cầu kỳ, đi cùng trang phục sang trọng, làm gợi nhớ đến tinh thần ấn tượng Đỗ Mạnh Cường thường mang đến trong thời gian trước đây.

Thanh Hằng khoe dáng trong loạt thiết kế trắng, đen của Đỗ Mạnh Cường - Ảnh 8.

Nữ siêu mẫu khoe dáng cân đối, quyến rũ trong đầm ôm, bằng vải dệt kim. Trên nền đen, hoạ tiết hoa hồng đỏ trông nổi bật, bắt mắt. Thanh Hằng trông ấn tượng với tóc xoăn bồng bềnh, đeo phụ kiện lấp lánh. Chất liệu này, thương hiệu tự dệt với máy công nghệ cao để có được tỉ lệ sợi như mong muốn, khác biệt so với chất liệu trên thị trường.

Thanh Hằng khoe dáng trong loạt thiết kế trắng, đen của Đỗ Mạnh Cường - Ảnh 9.

Với trang phục sắc trắng, NTK mang đến vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng, ngọt ngào. Thanh Hằng diện váy cổ yếm với chi tiết hoa to bản, đi cùng những đường xếp li điệu đà. Thiết kế tối giản, nhưng vẫn ấn tượng bởi những đường nét được trộn phối hoà hợp.

Thanh Hằng khoe dáng trong loạt thiết kế trắng, đen của Đỗ Mạnh Cường - Ảnh 10.

Thanh Hằng ấn tượng với phụ kiện tóc cầu kỳ đi cùng với đầm cúp ngực vải gấm. Với nền vải có nhiều hoạ tiết, NTK chú trọng vào đường cắt may, ráp phom. Bên cạnh đó, gần đây anh cũng thường phát triển các chi tiết hoa 3D.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây