Rinh ngay 5 mẫu áo khoác ngay tức thì nâng cấp vẻ ngoài của các nàng

Thứ tư - 23/11/2022 18:00
 
Rinh ngay 5 mẫu áo khoác ngay tức thì nâng cấp vẻ ngoài của các nàng - Ảnh 1.

Một trong những giai đoạn thời tiết đẹp nhất trong năm chính là khoảng thời gian giao mùa, thời tiết thay đổi từ thu sang đông. Tiết trời ngày càng lạnh hơn, cái nắng đã bớt gay gắt thay vào đó là sự khô hanh và cảm giác se lạnh man mát.

Nhắc đến thương hiệu thời trang chuyên về áo khoác mùa lạnh, người ta lập tức sẽ nghĩ ngay đến UNIQLO với nhiều sự lựa chọn trang phục Thu Đông. Sau đây là 5 mẫu áo khoác vừa đẹp, vừa trẻ trung hiện đại giúp cải thiện vẻ ngoài đi chơi cũng xinh mà đi làm cũng tiện đáng tham khảo ở UNIQLO.

Áo Cardigan cht liu si Souffle

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc áo len thích hợp diện vào sáng sớm những ngày giao mùa thì áo cardigan sợi Souffle dáng ngắn dài tay chính là item dành cho bạn. Chất liệu vải souffle mang đến độ ấm áp vừa phải, không quá dày như áo mùa đông nhưng cũng không mỏng như áo mùa hè. Các sợi souffle trong mẫu áo này đã được chải kỹ, đảm bảo không ngứa hay khó chịu, giúp người mặc cảm thấy mềm nhẹ và thoải mái.

Rinh ngay 5 mẫu áo khoác ngay tức thì nâng cấp vẻ ngoài của các nàng - Ảnh 2.

Áo cardigan sợi Souffle dáng ngắn sở hữu thiết kế cổ điển chữ V xẻ sâu đem lại cho người diện vẻ ngoài trẻ trung. Item này dễ dàng phối với nhiều món đồ khác nhau, phối với quần âu sẽ cho ra nét đẹp thanh lịch, nhã nhặn còn diện với chân váy sẽ đem đến sự trẻ trung, năng động. Mẫu áo với đa dạng các màu sắc nhã nhặn, dễ phối là sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn nữ theo đuổi phong cách đơn giản, dễ ứng dụng hoặc nhẹ nhàng, thanh lịch như "nàng hậu" Đỗ Mỹ Linh lựa chọn sắc xanh của mẫu áo

Mua ngay áo cardigan sợi Souffle dáng ngắn dài tay tại đây.

Áo Cardigan cht liu Souffle dt 3D

Giống với áo Cardigan sợi Souffle dáng ngắn dài tay về chất liệu nhưng áo cardigan sợi Souffle dệt 3D lại sử dụng công nghệ 3D KNIT không đường viền ôm trọn theo cơ thể tạo cảm giác dễ chịu cho mọi hoạt động trong ngày. Công nghệ dệt 3D, không đường may giúp xóa nhòa hoàn toàn các nếp đan sợi len trên áo, nhìn bằng mắt thường bạn sẽ không thể thấy các đường may nối mặt trước/ mặt sau hay may nối thân áo với tay áo.

Rinh ngay 5 mẫu áo khoác ngay tức thì nâng cấp vẻ ngoài của các nàng - Ảnh 3.

Công nghệ dệt 3D giúp cho áo dù là giặt máy hay giặt tay cũng không hề bị hư phom dáng, người mặc có thể sử dụng áo trong thời gian dài. Phần cúc áo đã được loại bỏ, người mặc có thể biến tấu đa dạng với nhiều kiểu mặc.

Mua ngay áo cardigan sợi Souffle dệt 3D tại đây.

Áo Cardigan si Merino

UNIQLO vẫn luôn nổi tiếng với các thiết kế cơ bản mà bền vững, có thể mặc đi mặc lại trong nhiều năm liền mà không sợ lỗi mốt. Và Extra Fine Merino - Áo cardigan cổ tròn dài tay là một trong những dòng trang phục theo sát tinh thần trên của thương hiệu.

Rinh ngay 5 mẫu áo khoác ngay tức thì nâng cấp vẻ ngoài của các nàng - Ảnh 4.

 

Dòng sản phẩm này có đa dạng các sắc màu, từ màu sáng cho đến trung tính nhã nhặn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bật mí thêm, những chiếc áo len dệt UNIQLO nói chung luôn bền đẹp qua nhiều lần giặt nhờ công nghệ dệt kim cải tiến. Đặc biệt, thiết kế phần cổ và tay áo được nâng cấp để khắc phục nhược điểm co rút & vón cục của vải là điểm cộng sáng giá cho sản phẩm này.

Áo khoác gi lông cu

Áo khoác giả lông cừu Thu Đông 2022 vẫn mang cảm giác mềm ấm vốn có của chất liệu giả lông cừu nhưng nay được cải tiến với chất liệu 100% tái chế từ chai nhựa PET đem lại chất vải nhẵn, mịn, êm ái cùng kiểu dáng vừa vặn thoải mái.

 
Rinh ngay 5 mẫu áo khoác ngay tức thì nâng cấp vẻ ngoài của các nàng - Ảnh 5.

Ngoài ra, áo còn được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim, khóa kéo nên người mặc hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ của áo. Sản phẩm phù hợp để trở thành đồng phục gia đình nhờ đặc tính dễ mặc, dễ phối, đa dạng lựa chọn; hoặc đối với các bạn trẻ, yêu thích thời trang như MC Khánh Vy, Monsimi... sản phẩm cũng là lựa chọn không thể thiếu để tạo nên các bản phồi Thu/Đông đầy phong cách. 

Mua ngay áo khoác giả lông cừu loại dày kéo khóa dài tay tại đây.

Áo phao lông vũ Ultra Light Down

Không phải tự dưng dòng sản phẩm Ultra Light Down (ULD) từ UNIQLO lại được đánh giá cao và được mọi người truyền tai nhau là "áo phao quốc dân" được làm từ chất liệu lông vũ cao cấp, mang lại cảm giác siêu ấm, thích hợp diện trong cả những đông buốt giá nhưng khối lượng chỉ nhẹ 268g và thậm chí còn nhẹ hơn quả cam hoặc smart phone thông thường. Điều này đã xóa đi định kiến áo phao mùa đông cồng kềnh, nặng nề gần như "nuốt chửng" người mặc thường thấy.

Rinh ngay 5 mẫu áo khoác ngay tức thì nâng cấp vẻ ngoài của các nàng - Ảnh 6.

Không chỉ hiện đại về mặt công nghệ, áo còn sở hữu thiết kế linh hoạt với phom dáng unisex thích hợp cho cả nam và nữ, kích thước vừa vặn dùng làm áo khoác ngoài hay sử dụng như 1 item layer cũng đều đẹp.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây