Đầu năm mua son đỏ để ''rước'' lộc tài, may mắn: 5 thỏi son tôn da cực đáng tiền, tô lên môi là diện mạo rạng rỡ

Thứ ba - 24/01/2023 09:00
 

Son đỏ được coi là món đồ mang lại may mắn, giúp vạn sự như ý dịp đầu năm. Bạn có thể lựa chọn những tông son đỏ trầm, đỏ thuần hoặc đỏ tươi,... tùy thuộc vào sở thích cũng như tông da của bản thân. Diện son đỏ cũng là cách giúp bạn trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. 

Chính vì những lý do trên, chị em nên tham khảo ngay những thỏi son đỏ dưới đây để đưa ra quyết định mua sắm đầu năm mới. Đặc biệt, các thỏi son này đều vô cùng nổi tiếng và trendy đó. 

Black Rouge Cotton Lip -T01 Choco Red (Giá khoảng 150k) 

Nếu chuộng những tông màu trầm và nền nã, bạn sẽ có ngay một ứng cử viên vô cùng xuất sắc cho bản thân dịp đầu năm, đó chính là Black Rouge Cotton Lip màu T01 Choco Red. Em này là một màu đỏ nâu quen thuộc và được lòng rất nhiều tín đồ đam mê làm đẹp. Điểm cộng lớn nhất của thỏi son này chính là khả năng làm sáng da và làm trắng men răng. Chính nhờ vậy, các cô nàng sở hữu làn da ngăm cũng có thể sử dụng thoải mái mà không cần đánh thêm nền. Chỉ cần 1- 2 lớp son là đã đủ khiến khuôn mặt của nàng thêm rạng rỡ và bừng sáng rồi. 

gsfs - Ảnh 2.

Tham khảo nơi mua: Boshop - 150k 

3CE Blur Water Tint - Spot Player (Giá khoảng 300k) 

3CE Blur Water Tint là một trong những dòng son đình đám của thương hiệu 3CE. Không chỉ sở hữu các tông son trẻ trung, 3CE Blur Water Tint còn có độ lì và bền màu cực tốt, có thể giúp bạn thoải mái ăn uống mà vẫn giữ được lớp tint trên môi. 

Nổi bật trong bảng màu của dòng này phải kể đến thỏi Spot Player. Đây là thỏi son mang tông đỏ cherry ngọt ngào và tươi trẻ, giúp gương mặt của nàng bừng sáng ngay tức khắc mà không cần đến lớp make up đi kèm. Spot Player phù hợp với nhiều tông da từ trắng sáng đến da ngăm. Có thể nói, Spot Player là một sự lựa chọn tiêu biểu và an toàn cho tất cả chị em. 

gsfs - Ảnh 1.

Tham khảo nơi mua: Watson - 300k 

innisfree Vivid Cotton Stick - 06 Cinnamon Red (Giá khoảng 259k) 

Sở hữu tông đỏ quế sang trọng và tinh tế, Innisfree Vivid Cotton Stick màu 06 Cinnamon Red chính là ''chân ái'' dành riêng cho các quý cô nhẹ nhàng và hiện đại. Màu son có sự pha trộn hài hòa giữa sắc đỏ ánh hồng nhẹ nhàng. Chất son mềm mại nên thoa lên môi sẽ tạo cảm giác dễ chịu, mịn mướt và nhẹ nhàng. Ngoài ra, dòng son này của innisfree còn có độ dưỡng nhẹ sẽ giúp bảo vệ đôi môi của bạn trong những ngày trời se lạnh như dịp đầu xuân. 

gsfs - Ảnh 3.

Tham khảo nơi mua: Dolly93 - 259k 

YSL The Slim Matte - 21 Rouge Paradox (Giá khoảng 900k)

YSL The Slim Matte là một trong những dòng son sở hữu thiết kế sang trọng bậc nhất của thương hiệu đình đám YSL. Chỉ cần cầm thỏi son này trên tay là đã khiến diện mạo của nàng trở nên cuốn hút và sang chảnh hơn rất nhiều lần. 

Tông màu 21 Rouge Paradox là một sắc đỏ thuần tinh tế giúp đôi môi thêm phần quyến rũ, gợi cảm. Bàn về chất son thì xịn mịn hết chỗ chê. Bạn chỉ cần thoa nhẹ là màu son đã lên đều và chuẩn kèm theo cảm giác mịn màng vô cùng dễ chịu. Đây là tông màu cực kỳ phù hợp cho mùa lễ hội, vì vậy sắm cho dịp đầu xuân năm mới là rất hợp lý đó nàng ơi. 

gsfs - Ảnh 4.

Tham khảo nơi mua: Lipstick - 900k 

Dior Addict Hydrating Shine Lipstick - 856 Défilé (Giá khoảng 1000k) 

Dòng son Dior Addict Hydrating Shine Lipstick là niềm ao ước của nhiều chị em, bởi em nó không chỉ sang xịn ở vẻ bề ngoài mà chất lượng son bên trong cũng cực kỳ ấn tượng. 

gsfs - Ảnh 5.

856 Défilé là một màu đỏ san hô vô cùng độc đáo và thời thượng, cực kỳ thích hợp với những cô nàng cá tính và hiện đại. ''Ẻm'' sẽ giúp tôn da, làm sáng men răng hiệu quả. Chị em vừa có thể sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với lớp trang điểm để thêm phần cuốn hút cho diện mạo của bản thân. Hoặc nếu bạn đang muốn tìm một thỏi son sang xịn để làm quà tặng đầu năm thì Dior Addict Hydrating Shine Lipstick - 856 Défilé cũng là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc đó.

Tham khảo nơi mua: Lipstick - 1000k

Ảnh: Pinterest

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây