Chi tiết đan lát thủ công xuất hiện ấn tượng trên BST Timeless Diamond​

Thứ năm - 25/04/2024 15:00
 

Với niềm tin về sự bền chặt của những mối đan trong ngành nghề đan lát thủ công, PNJ thổi hồn vào BST Timeless Diamond nét đẹp văn hoá truyền thống, đồng hành với giá trị bền vững của kim cương tinh tuyển.

Biểu tượng đan chéo - nét đẹp văn hóa đến từ lũy tre làng

Nhắc tới nghề đan lát truyền thống, chúng ta sẽ gợi nhắc về hình ảnh của những chiếc rổ, nia, thúng, mẹt tre… được tỉ mỉ đan lát bởi bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề. Dẫu trải qua thời gian sử dụng nhiều năm, những vật dụng ấy vẫn giữ nguyên hình dáng và công dụng của chúng.

Để làm ra một sản phẩm đan lát, người thợ phải tốn hàng chục giờ để sản xuất với loạt quy trình kỳ công như: chẻ nan tre, vót tre, làm kiềng vành, lộng vành, hơ lửa và đan lát từng mối nhỏ… Cũng giống như viên kim cương hàng tỷ năm ủ mình dưới áp lực khắc nghiệt của tự nhiên đợi ngày trở thành "nữ hoàng của các loại đá quý", trải qua nhiều công đoạn cắt mài để đạt được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Chi tiết đan lát thủ công xuất hiện ấn tượng trên BST Timeless Diamond - Ảnh 1.

Tưởng chừng như giữa những mối đan và kim cương không có điểm chung, thế nhưng cả hai lại xuất hiện nhiều nét tương đồng khi kết hợp trong BST Timeless Diamond, tạo nên những thiết kế vừa mang nét âm hưởng truyền thống, vừa sang trọng, tinh tế, mang tính ứng dụng cao và vẻ đẹp bền vững với thời gian. Timeless Diamond chính là món quà đầy sáng tạo để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ.

Chi tiết đan lát thủ công xuất hiện ấn tượng trên BST Timeless Diamond - Ảnh 2.

Đường nét thủ công đan lát được tái hiện rõ nét trong BST Timeless Diamond.

BST Timeless Diamond - "nốt chạm" giữa truyền thống và hiện đại

Dưới ngôn ngữ thiết kế hiện đại, những thiết kế trang sức trong BST Timeless Diamond tái hiện hình ảnh những thanh tre mảnh mai khi đan xen vào nhau sẽ tạo nên sức mạnh và sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Sự mềm mại, mộc mạc và bền vững trong văn hóa Việt được kết hợp với tính cứng rắn của kim cương tạo nên bộ sưu tập mang tính thẩm mỹ cao, đầy tự hào với vẻ đẹp truyền thống, bền vững vượt thời gian. Bộ sưu tập là sự hòa quyện giữa nét văn hoá truyền thống cùng chất liệu kim cương vĩnh cửu, hiện thân cho hình ảnh người phụ nữ luôn khao khát thể hiện bản lĩnh, vẻ đẹp và giá trị bản thân. Dựa trên sự thấu hiểu đấy, PNJ tạo ra sự đồng điệu giữa phẩm chất người phụ nữ thành công và phẩm chất của trang sức kim cương PNJ.

Chi tiết đan lát thủ công xuất hiện ấn tượng trên BST Timeless Diamond - Ảnh 3.

Chất liệu kim cương tinh tuyển, được cách điệu tinh tế trên nền văn hoá truyền thống, BST Timeless Diamond nói riêng và trang sức kim cương PNJ nói chung là biểu tượng đẳng cấp từ chính giá trị đích thực của người phụ nữ.

Suốt hành trình 36 năm hình thành và phát triển trong sự tin tưởng và niềm tin của khách hàng, chứng kiến nhiều câu chuyện khác nhau và những thay đổi trong cuộc sống, PNJ luôn mong muốn được đồng hành và tôn vinh vẻ đẹp, tạo động lực để mỗi người tự tin thể hiện và tiếp tục làm đẹp cho bản thân, cho cuộc sống, cho xã hội, dù đứng trước bất kỳ tác động nào của ngoại cảnh. Nhờ đó, những điều tốt đẹp được lan tỏa đến cộng đồng, những vẻ đẹp đa sắc được tôn vinh, và những khoảnh khắc đẹp càng thêm bền bỉ theo năm tháng.

Xem thêm hình ảnh và thông tin chi tiết về BST tại đây.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây