16 năm nhìn lại, đây vẫn là bộ váy đẹp nhất nhì màn ảnh thế giới

Chủ nhật - 19/03/2023 21:00
 

Chiếc váy ngọc lục bảo của Keira Knightley từng được xem là 1 trong những bộ váy đẹp nhất màn ảnh thế giới.

Tựa phim Atonement công chiếu vào năm 2007 đến giờ vẫn là bộ phim để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem. Nổi bật nhất khi nhắc đến bộ phim này chính là chiếc váy màu xanh lục của nhân vật Cecilia do Keira Knightley thủ vai. Thiết kế này từng được xếp hàng top những bộ váy đẹp nhất màn ảnh thế giới.

Thân trên của váy được may dáng 2 dây cổ chữ V có phần lưng khoét sâu, nối với thân dưới là dáng chân váy trải dài siêu thướt tha và bay bổng. Mẫu váy này càng tinh tế và sang trọng hơn nữa nhờ phần vải được may xếp lớp ở phần hông, thắt nhẹ ở phía trước tôn lên thân hình mảnh mai, yêu kiều của người mặc.

Màu xanh lục của váy cũng rất tôn da, làm nổi bật tấm lưng trần gợi cảm và quyến rũ của Keira. Trong vài phân cảnh phim, phần dây của váy rớt xuống khiến cho nữ diễn viên trông lại càng mềm mại và cuốn hút, đem đến cho người xem cảm giác xốn xang khó tả.

NTK đứng sau mẫu váy này là Jacqueline Durran. Cô chia sẻ rằng để tạo nên nó, có 3 yếu tố cần đặt lên hàng đầu bắt buộc phải thỏa mãn: độ mỏng nhẹ, độ dài và phải là màu xanh. Lấy bối cảnh là những ngày nóng nhất của mùa hè, bộ váy bởi đó phải có những khoảng hở để lộ da thịt, chất liệu mỏng nhẹ nhưng đồng thời vẫn phải đảm bảo sự tinh tế, ý nhị.

16 năm nhìn lại, đây vẫn là bộ váy đẹp nhất nhì màn ảnh thế giới - Ảnh 4.

Đã 16 năm trôi qua kể từ khi phim lên sóng nhưng bộ váy ngọc lục bảo của Keira Knightley vẫn nhận về nhiều lượt yêu thích khi nhìn lại. Không thể không dành lời khen cho NTK đã tạo nên 1 bộ váy đẹp trường tồn với thời gian, giúp nhân vật toát lên rõ nét sự mềm mại duyên dáng của người phụ nữ theo cách rất đỗi tinh tế, sang trọng.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây