Quên cảnh vừa lỉnh kỉnh hành lý vừa bế con, mẹ bỉm "săn" vali kiêm xe đẩy 2 in 1 du lịch hè này

Thứ tư - 17/04/2024 09:00
 

Khởi động mùa hè với các chuyến du lịch thôi các mẹ ơi, nhưng nhàn nhã vẫn luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Mẹ nào đã đưa con nhỏ đi chơi rồi mới thấu cái cảnh tay xách nách mang, tay thì xách bao nhiêu là đồ, vai thì đeo ba lô bỉm sữa, con mà quấy khóc hoặc đến giờ ngủ là lại kiêm thêm khoản bế con. Chuyến du lịch tưởng "chill" mà khiến mẹ bỉm toát mồ hôi hột. Đặc biệt là lúc xếp hành lý đi ra sân bay hoặc xe bus, các bố mẹ thường rất ngại khoản đồ đạc cồng kềnh. 

Thế nên mới đầu hè thôi mà chiếc xe đẩy kiêm vali 2 trong 1 đã cực kỳ hot, được nhiều ba mẹ săn sẵn về cho các chuyến du lịch. Chiếc xe này có đủ kiểu dáng, màu sắc cho các mẹ lựa chọn, có cả size cho bé nhỏ dưới 2 tuổi và cho các con lớn từ 3-7 tuổi vẫn sử dụng thoải mái. 

Quên cảnh vừa lỉnh kỉnh hành lý vừa bế con đi

Mẹ bỉm "săn" vali kiêm xe đẩy 2 in 1 du lịch hè này

Đặc điểm nổi bật của chiếc vali kiêm xe đẩy

- Tiện lợi: Với thiết kế có bánh xe, bạn có thể dễ dàng kéo theo vali cùng với con bạn một cách tiện lợi và thoải mái hơn so với việc mang vali trên tay hoặc vai.

- Khả năng chứa đồ: Thường có kích thước vừa phải, không quá lớn nhưng đủ chứa đồ cần thiết cho chuyến đi của bé, bao gồm quần áo, đồ chơi, sách vở, bình sữa, tã, vv.

- An toàn: Được thiết kế với các tính năng an toàn, bao gồm phanh, tay cầm chắc chắn, quai đẩy có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của người sử dụng.

- Dễ dàng di chuyển: Khi bạn đi du lịch hoặc đi chơi cùng con, việc mang vali theo thường rất vất vả. Tuy nhiên, với vali du lịch xe đẩy, bạn có thể dễ dàng di chuyển và giảm thiểu sự mệt mỏi.

- Được làm từ các chất liệu chính là polycarbonate, có độ bền cao, chống va đập tốt, bảo vệ đồ bên trong vali.

- Được thiết kế với nhiều ngăn để giữ đồ vật gọn gàng. Ngoài ra, nhiều sản phẩm còn tích hợp các tính năng như khóa an toàn, tay kéo và bánh xe xoay đa hướng.

Quên cảnh vừa lỉnh kỉnh hành lý vừa bế con đi, mẹ bỉm "săn" vali kiêm xe đẩy 2 in 1 du lịch hè này - Ảnh 5.

- Chất liệu: polycarbonate, có độ bền cao, chống va đập tốt, khóa an toàn 3 số bảo mật cao, vali và xe đẩy có thể tách rời để hoạt động độc lập.

Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm mua ở đây nhé. 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây