Nghía qua loạt đồ hóa trang xinh xắn mà các nhóc tỳ chắc chắn sẽ thích mê trong dịp Halloween sắp tới

Thứ bảy - 28/10/2023 18:00
 

Loạt trang phục và phụ kiện hóa trang siêu yêu dành cho bé đang có ưu đãi giảm giá đến 50% kèm miễn phí vận chuyển trên Shopee.

Nghía qua loạt đồ hóa trang xinh xắn mà các nhóc tỳ chắc chắn sẽ thích mê trong dịp Halloween sắp tới - Ảnh 1.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến lễ hội Halloween, bố mẹ tranh thủ ưu đãi Mua Là Hoàn Xu 50% đang diễn ra trên Shopee và sắm ngay cho nhóc tỳ những món đồ hóa trang vô cùng dễ thương nhé! Hãy để các bé được thỏa sức hóa thân thành nhân vật mà mình yêu thích và tận hưởng một ngày Halloween thật đáng nhớ.

Bộ váy đầm công chúa Bạch Tuyết

Chắc hẳn tuổi thơ ai cũng mong ước một lần được hóa thân thành nàng công chúa Bạch Tuyết xinh đẹp. Vì vậy, mẹ hãy chắp cánh cho giấc mơ cổ tích tuyệt đẹp của bé bằng bộ váy đầm cổ tích vô cùng điệu đà dưới đây. Chiếc váy được làm từ chất liệu tơ óng mềm mại ở thân trên và lớp voan xòe bồng bềnh bên dưới, ắt hẳn mọi bé gái đều ngỡ mình là một nàng công chúa thực thụ khi khoác lên mình item này.

Nghía qua loạt đồ hóa trang xinh xắn mà các nhóc tỳ chắc chắn sẽ thích mê trong dịp Halloween sắp tới - Ảnh 2.

Bộ váy đầm "xinh xỉu" sẽ biến cô gái bé bỏng của bạn trở thành một nàng công chúa thực thụ

Bộ đồ phù thủy phong cách Harry Potter

Có lẽ Harry Potter là một cái tên không còn quá xa lạ với tuổi thơ của các bé cũng như chính chúng ta. Một cậu bé phù thủy thông minh, dũng cảm, cùng những câu thần chú xịn sò có thể hô biến mọi thứ trong một cây đũa thần là nhân vật mà rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Lễ Halloween này, set đồ phù thủy bao gồm áo choàng được may 2 lớp kaki dày dặn, đi kèm với mũ phù thủy, kính tròn và đũa phép chắc chắn sẽ khiến bé trai thích mê cho mà xem!

Nghía qua loạt đồ hóa trang xinh xắn mà các nhóc tỳ chắc chắn sẽ thích mê trong dịp Halloween sắp tới - Ảnh 3.

Các bé sẽ có thể dễ dàng hóa thân thành những chú bé, cô bé phù thủy đáng yêu cùng set áo choàng thần bí và cây đũa thần.

Bộ áo liền quần hóa trang nhân vật hoạt hình

Ắt hẳn các nhóc tỳ sẽ nhảy cẫng lên sung sướng khi được "cosplay" thành các nhân vật hoạt hình nhiều màu sắc bấy lâu. Không còn là những nhân vật hoạt hình trên tivi, giờ đây các bé có thể hóa thân thành chú khủng long, hươu cao cổ hay bạn chuột điện Pikachu ngoài đời thật. Những bộ trang phục đa dạng thiết kế, mẫu mã với kích cỡ phù hợp với nhiều lứa tuổi, sẽ mẹ tha hồ lựa chọn cho các bé nhà mình.

Nghía qua loạt đồ hóa trang xinh xắn mà các nhóc tỳ chắc chắn sẽ thích mê trong dịp Halloween sắp tới - Ảnh 4.

Bé tha hồ biến hóa thành các nhân vật hoạt hình yêu thích mà không cần quá nhiều phụ kiện cồng kềnh, kém thoải mái.

Bộ hóa trang bí ngô

Nhắc đến lễ Halloween, chắc chắn không thể bỏ qua hình ảnh quả bí ngô vô cùng quen thuộc và đặc trưng. Hóa trang thành quả bí ngô cũng là lựa chọn được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Set đồ bao gồm áo bí ngô, nón, vớ giúp bé không chỉ diện được trong dịp Halloween mà còn thích hợp để biểu diễn trong những tiết mục văn nghệ khác của trường, lớp. Đừng ngần ngại "chốt đơn" cho một item quá là kinh tế và "đa-zi-năng" này mẹ nhé!

Nghía qua loạt đồ hóa trang xinh xắn mà các nhóc tỳ chắc chắn sẽ thích mê trong dịp Halloween sắp tới - Ảnh 5.

Set đồ bí ngô "đa-zi-năng" và quá đỗi đáng yêu này hiện đang được bán với giá ưu đãi chỉ từ 155.000 đồng trên Shopee

Mở màn sự kiện ưu đãi lớn nhất năm vào ngày 11.11, Shopee tung loạt ưu đãi hấp dẫn giảm 50% cho hàng thời trang và mỹ phẩm, miễn phí vận chuyển và voucher đặc biệt giảm đến 5 triệu đồng duy nhất hôm nay 1.11 tại Tiệc Sale Mở Màn - Shopee Live Giảm 50%. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/11-11. 

Thông tin ưu đãi

Nghía qua loạt đồ hóa trang xinh xắn mà các nhóc tỳ chắc chắn sẽ thích mê trong dịp Halloween sắp tới - Ảnh 6.

Đếm ngược 10 ngày nữa để chào đón sự kiện "11.11 Shopee Live - Thời Trang & Mỹ Phẩm Sale Khủng Nhất Năm và tận hưởng vô vàn ưu đãi siêu giá trị như: Ưu đãi mua 1 tặng 1 ngành hàng Thời Trang & Mỹ Phẩm, sở hữu hàng ngàn deal thương hiệu giảm 50% qua Shopee Live, cơ hội trúng 111 iPhone 15 mới nhất và tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/11-11. 

Trong khuôn khổ sự kiện, ví ShopeePay tặng mã giảm 25.000 đồng đơn từ 150.000 đồng khi nhập mã SPP11GIAM25K cùng voucher giảm đến 40.000 đồng, riêng người dùng mới được nhận voucher giảm 80.000 đồng. Người dùng còn nhận miễn phí thẻ điện thoại 10.000 đồng khi nạp data Viettel mệnh giá trên 30.000 đồng và ưu đãi mua gói ELSA Speak, đặt món ShopeeFood.

Ngoài ra, đối tác TPBank sẽ giảm 100.000 đồng đơn từ 500.000 đồng mỗi thứ 6, 7 và chủ nhật cho chủ thẻ TPBank JCB. The Pizza Company cũng tung ra các ưu đãi giảm 199.000 cho đơn hàng từ 499.000 đồng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây