Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ

Thứ năm - 23/03/2023 08:00
 

Nhắc đến tỷ phú Hoàng Kiều, người ta nghĩ ngay đến cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự 750 tỷ đồng, xài hàng hiệu và siêu xe đắt đỏ cùng những bữa tiệc thượng lưu. Có lẽ vì vậy mà những đứa trẻ lớn lên trong gia đình Hoàng Kiều cũng là những rich kid "giàu từ trong trứng nước", có mức sống "trên trời". Thế nhưng thực tế lại không như thế.

Con dâu tỷ phú Bằng Kiều từng chia sẻ gia đình cô có cuộc sống khá giản dị và gần gũi. Mới đây người đẹp còn đăng tải hình ảnh sinh nhật con trai, phần nào thể hiện lối sống bình dị trong căn biệt thự 750 tỷ đồng.

Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ - 1

Cháu nội Bằng Kiều đón sinh nhật đơn giản.

Cựu người mẫu Bắc Ninh - Đào Lan Phương chia sẻ: "Happy birthday chàng trai của mẹ. Mẹ dành tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất cho con… Mãi yêu con". Trong ảnh, cháu nội Hoàng Kiều đón sinh nhật 8 tuổi đơn giản bên chiếc bánh kem nhỏ, không có trang trí cầu kỳ hay bữa tiệc đông người sang trọng.

Diện mạo cậu bé nhận được nhiều chú ý vì càng lớn càng điển trai, trông như hot boy. Cộng đồng mạng đã để lại lời chúc mừng và khen ngợi có cánh. Cậu bé không chỉ đón sinh nhật giản dị mà còn ăn mặc thoải mái, tự nhiên, phù hợp với lứa tuổi. Còn nhớ vào sinh nhật năm ngoái, Đào Lan Phương cũng tổ chức sinh nhật nhỏ và ấm cúng tại nhà cho con. Qua một năm, nhóc tỳ lớn phổng khiến ai nấy đều trầm trồ.

Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ - 2

Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ - 4

Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ - 5

Sinh nhật cháu nội Bằng Kiều không có tiệc chiêu đãi xa hoa mà được tổ chức giản dị, ấm cúng.

Chia sẻ về cuộc sống của gia đình mình trên đất Mỹ, Đào Lan Phương cho biết: "Thật ra vẻ bề ngoài chưa bao giờ là thước đo để có thể đánh giá sự giàu - nghèo, tốt - xấu của bất kì ai. Mọi người cứ mặc định giàu là sẽ hàng hiệu, là phải đắt tiền… nhưng nhà tôi rất đơn giản và không hề có nguyên tắc nào về vấn đề vật chất hay bề ngoài. Nhà tôi đều trên tiêu chí cái gì đẹp, phù hợp thì chọn.

Các con tôi được toàn quyền chọn những gì chúng thích và từ nhỏ đã được bố mẹ dạy không phải món gì cứ đắt thì mặc định nó sẽ đẹp. Ngay cả bản thân tôi cũng vậy, có những món thời trang dù chỉ là hàng may nhưng chỉ cần vừa mắt mình thì tôi sẽ mặc đi khắp nơi, nhiều khi còn thích hơn những món đồ hiệu đắt đỏ.

Ông xã tôi lại càng là một người đơn giản hơn, anh chẳng bao giờ màng đến chuyện phải đi xe xịn cỡ nào, quần áo, phụ kiện hiệu nào... Có thể nói, mọi thứ xung quanh gia đình 4 người chúng tôi đều rất tự nhiên, đơn giản và chỉ xuất phát từ sở thích cá nhân của mỗi thành viên thôi".

Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ - 6

Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ - 7

Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ - 8

Gia đình có điều kiện nhưng con dâu Hoàng Kiều nuôi dạy con rất giản dị. 

Đào Lan Phương từng là mẫu nữ nổi tiếng tham gia cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2004”. Tuy nhiên sau khi kết hôn với ông xã Sammy Hoàng (con trai tỷ phú Bằng Kiều). Đào Lan Phương quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi, rời showbiz sang Mỹ định cư. Cô hạ sinh được 2 người con "đủ nếp đủ tẻ" là Sushi và Sam. 

Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ - 9

Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ - 10

Trong gia đình, Đào Lan Phương chủ trương nuôi dạy con cần kiệm và tự lập. 8X Bắc Ninh từng chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn trong năm 2020: "Anh Sammy là người Mỹ nên cách dạy con của anh cũng ảnh hưởng rất nhiều từ văn hoá phương Tây. Sự tự do và tự lập là phần tính cách đầu tiên tôi và ông xã rèn luyện cho con từ khi các bé còn rất nhỏ. Đứa trẻ nào cũng cần có quá trình được dạy dỗ và để những điều đó trở thành thói quen nên bây giờ cả hai con đều có thể tự lập mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ.

Chị hai tuy mới hơn 10 tuổi nhưng có thể một mình làm tất cả mọi thứ, thậm chí còn biết chăm sóc em nữa. Cũng chính vì vậy mà tôi rất yên tâm khi xa nhà, có những lần về Việt Nam cả tháng thì vẫn thoải mái tập trung lo công việc vì biết chồng con mình ở cách nửa vòng trái đất vẫn vui khỏe, bình an".

Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ - 11

Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ - 12

Cô cho biết thêm: "Tính cách tôi từ trước khi lấy chồng và đến bây giờ vẫn vậy, sống cần kiệm và khá cân nhắc trong việc chi tiêu. Tôi không bao giờ có suy nghĩ chỉ vì hiện tại mình có dư mà cho phép bản thân có thể hoang phí. Tôi cũng luôn lấy đó để dạy 2 con, ngoài kia còn rất nhiều mảnh đời khó khăn nên các con cần biết quý trọng những gì mình đang có.

Các con có lẽ cũng hiểu quan điểm sống của mẹ nên chỉ xin những gì con thực sự rất thích. Còn giá tối đa cho 1 món đồ tôi sẽ tặng cho con sẽ chỉ nằm trong khoảng 1 vài trăm đô".

Mẫu nữ Bắc Ninh làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ở nhà 750 tỷ nhưng tổ chức sinh nhật con chỉ có chiếc bánh kem nhỏ - 13

Nhờ cách nuôi dạy có phần nghiêm khắc và thấu đáo của bố mẹ mà các con Đào Lan Hương đều ngoan ngoãn, hiểu chuyện và hiếm khi vòi vĩnh. 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây