Tỷ suất người xem chỉ 1%, phim mới của mỹ nhân SNSD vẫn được khen hết lời

Thứ sáu - 25/11/2022 00:00
 

Fanletter, Please (Hãy Gửi Thư Của Fan) là bộ phim mới ra mắt của nữ thần tượng Sooyoung (SNSD). Chiếu trên khung giờ cuối tuần của đài MBC nhưng Fanletter, Please chỉ bao gồm 4 tập. Hiện tại phim đã lên sóng được 2 tập, một nửa quá trình lên sóng, nhưng lại ghi nhận những thành tích vô cùng khiêm tốn.

Phim mới của mỹ nhân SNSD ghi nhận tỷ suất người xem chỉ 1%, "chìm nghỉm" giữa loạt bom tấn - Ảnh 1.

Lên sóng gần trùng khung giờ với hai bom tấn cuối tuần là Cậu Út Nhà Tài Phiệt Dưới Bóng Trung Điện, Fanletter, Please mở màn với rating chỉ vẻn vẹn 2%. 

Đáng nói hơn, sang đến tập 2, tỷ suất người xem lập tức giảm xuống chỉ còn 1,3%. Dù rating không cao nhưng dưới những chuyên trang phim ảnh, khán giả lại để lại nhiều bình luận tích cực về bộ phim này. 

Nội dung hài hước, đáng yêu và hơn hết là phản ứng hóa học quá tuyệt vời giữa Sooyoung với Yoon Park chính là những điểm tích cực mà khán giả nói về Fanletter, Please.

Fanletter, Please xoay quanh Han Kang Hee (Sooyoung) là một nữ diễn viên hàng đầu, bắt đầu diễn xuất từ khi còn nhỏ. Liên tục gặp những phản ứng tiêu cực về một phim của phim, Kang Hee bắt đầu xa lánh mọi người, thậm chí cô còn sợ hãi trước những bức thư của người hâm mộ. Trong cơn khủng hoảng này, cô tình cờ gặp lại mối tình đầu của mình, Jung Seok (Yoon Park).

Từng là nam thần học đường vạn người mê nhưng giờ Jung Seok lại là chịu cảnh gà trống nuôi con, ở bên chăm sóc con gái bị bệnh. Trùng hợp khi con gái của anh - Yu Na lại là người hâm mộ của Kang Hee và cô bé đã viết thư gửi cho thần tượng. Vì bức thư của Yu Na không đến được tay Kang Hee nên Jung Seok đã viết lại. Từ đây, mối quan hệ của Kang Hee và Jung Seok cũng dần được kết nối trở lại.

Phim mới của mỹ nhân SNSD ghi nhận tỷ suất người xem chỉ 1%, "chìm nghỉm" giữa loạt bom tấn - Ảnh 4.

Ở hai tập đầu, Sooyoung và Yoon Park xuất hiện với hai tạo hình, khi là những cô cậu học trò trẻ trung, đáng yêu, lúc lại là những người trưởng thành với đầy lo toan cuộc sống. Dù là lần đầu hợp tác nhưng hai người được đánh giá là rất đẹp đôi và có phản ứng hóa học tuyệt vời với nhau. Đáng tiếc Fanletter, Please lại không tạo được tiếng vang mạnh mẽ, có lẽ một phần bởi phim ra mắt trùng với quá nhiều bom tấn quy tụ dàn sao đình đám.

Phim mới của mỹ nhân SNSD ghi nhận tỷ suất người xem chỉ 1%, "chìm nghỉm" giữa loạt bom tấn - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: MBC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây