"Trạm cứu hộ trái tim" tạo trend nhờ một câu thoại "ngớ ngẩn", sự thật có đáng bị chỉ trích?

Thứ hai - 06/05/2024 15:00
 

Câu thoại này trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" bất ngờ tạo trend trên TikTok.

Gần đây, MXH TikTok xuất hiện nhiều đoạn clip "nhại" lại đoạn hội thoại của cặp đôi Nghĩa - Nhiên trong phim Trạm cứu hộ trái tim. Cụ thể, đây là phân cảnh Nghĩa và An Nhiên trả treo nhau. An Nhiên nói: "Nói cho anh biết, em có mắt đấy, cũng không ngu đâu". Đáp lại, Nghĩa tức giận quát: "Em đang rất ngu". Nhiều người chỉ trích đây là câu thoại khá "vô tri", thậm chí ngớ ngẩn trong phim. Tuy nhiên, câu thoại này có đáng bị chỉ trích như vậy?

Lương Thu Trang nhại lại câu thoại của chính mình trong Trạm cứu hộ trái tim

Bởi khán giả dùng mạng xã hội thì chỉ được nghe câu thoại sau khi cắt ra khỏi bối cảnh chính. 

Còn xét trong tổng thể bộ phim, đây là thời điểm Nghĩa phát hiện chuyện An Nhiên bỏ bao cao su và thuốc tránh thai vào cặp mình, khiến Ngân Hà phát hiện. Anh ta đã tức giận tới đôi co với nhân tình. An Nhiên thì giải thích rằng việc cô ả làm như vậy là bởi bắt đầu nhận thấy những biểu hiện đáng lo ngại từ phía Nghĩa. Nghĩa lấy Ngân Hà để trả thù, nhưng anh ta lại diễn quá tròn vai, thậm chí còn ghen tuông khi Ngân Hà gặp lại người yêu cũ. Hai người còn có đêm mặn nồng với nhau và kết quả là An Nhiên đã trông thấy Ngân Hà dán urgo lên cổ để che đi vết "yêu" của chồng.

"Trạm cứu hộ trái tim" tạo trend nhờ một câu thoại "ngớ ngẩn", sự thật có đáng bị chỉ trích?- Ảnh 1.

"Trạm cứu hộ trái tim" tạo trend nhờ một câu thoại "ngớ ngẩn", sự thật có đáng bị chỉ trích?- Ảnh 2.

Câu nói "em có mắt đấy, cũng không ngu đâu" hàm ý rằng An Nhiên nhìn thấu tất cả những việc Nghĩa làm. Còn câu đốp chát của Nghĩa rằng "em đang rất ngu!" cũng ám chỉ tình huống lúc đó, khi An Nhiên ngu ngốc chọc giận Ngân Hà, khiến kế hoạch trả thù của của Nghĩa có nguy cơ đổ sông đổ bể.

Đón xem Trạm cứu hộ trái tim tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây