Thảo Nhi Lê, Naomi gợi ý trang phục đi biển dịp 30/4

Thứ sáu - 26/04/2024 06:58
 

Trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, trang phục cho những chuyến du lịch biển được chú ý hơn cả. Các tín đồ thời trang Việt liên tục khoe vóc dáng trong các set bikini quyến rũ, đem đến gợi ý đồ bơi ấn tượng. Trong chuyến du lịch biển mới đây, Thảo Nhi Lê diện bộ đồ bơi liền thân, cắt cao. Điểm nhấn của set bikini một mảnh là chi tiết cut-out phía trước ngực, giúp người mặc khoe khéo vòng một đầy đặn. Chi tiết hoa 3D đính trên ngực trái giúp bộ đồ trở nên ấn tượng, nổi bật hơn. Váy áo điểm xuyết hoa 3D là xu hướng đáng chú ý trong năm 2023, tiếp tục được ưa chuộng trong năm nay. Để hoàn thiện bộ cánh đi biển, Thảo Nhi Lê cũng bổ sung thêm một cặp kính mắt gọng trắng đồng màu với đồ bơi. Ảnh: @thaonhile.

Ngô Bảo Ngọc khoe dáng trong set đồ bơi 2 mảnh màu đen. Giống với Thảo Nhi Lê, Bảo Ngọc cũng chọn chiếc áo ngực đính hoa 3D ở giữa, gia tăng điểm nhấn cho bộ đồ. Tín đồ thời trang này nhanh chóng theo mốt thongkini, khoe toàn bộ lợi thế hình thể, bao gồm võng lưng quyến rũ, vòng 3 gợi cảm và đôi chân dài lý tưởng. Diện đồ bơi đơn giản, Bảo Ngọc chỉ makeup nhẹ nhàng, để tóc tự nhiên, hướng sự chú ý vào hình thể sexy. Ảnh: @daphalestudios.

Linh Chi diện bikini 2 mảnh màu cam sặc sỡ khi đi du lịch biển Phú Yên. Tuy nhiên, cô không mặc cả set đồ bơi, mà thể hiện sự sáng tạo trong việc phối quần bơi với baby tee của thương hiệu nội địa Oceana London. Người mặc thể hiện sự sáng tạo trong cách phối trang phục, chơi màu sắc. Chiếc áo có họa tiết trắng - xanh dương trở nên hài hòa với bikini cam, tạo nên một tổng thể tương đối ăn nhập. Đặc biệt, tất cả gam màu này đều làm nổi bật nước da trắng sứ của người mặc. Linh Chi đeo thêm cặp kính mắt có tròng xanh xám. Ảnh: @lynhci_.

Lê Vi phối bikini vỏ sò với chân đầm theo phong cách balletcore. Balletcore là trào lưu ăn diện giống vũ công ballet, được Jennie (BlackPink) nhiệt tình lăng xê từ năm ngoái đến năm nay. Chân váy bồng xòe, tương đối ngắn của Lê Vi là item đặc trưng của xu hướng này. Diện bộ đồ bơi màu trắng, cô bổ sung một số món phụ kiện vàng như dây chuyền, lắc chân, vòng tay và nhẫn. Đáng chú ý, phương pháp phối vòng cổ layering (xếp lớp) được Lê Vi ứng dụng thành công. Set trang phục đi biển của cô trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều tín đồ thời trang. Ảnh: @leviiii_13.

Cũng chọn bikini trắng để tránh hấp thụ nhiệt trong mùa hè, Naomi diện đồ bơi 2 mảnh tối giản trong chuyến du lịch Thái Lan. Set bikini dây nhỏ chỉ có khả năng che chắn những bộ phận nhạy cảm, giúp người mặc tự tin khoe vóc dáng quyến rũ, hình thể lý tưởng. Để chắn ánh nắng, cô khoác thêm chiếc sơ mi trắng dáng rộng, bổ sung đường diềm. Cách phối đồ của Naomi gợi ý cho các tín đồ thời trang thêm một cách khoác áo che chắn khi đi biển. Ảnh: @naomiroestel.

Tina tạo ấn tượng với set bikini vàng rực. Cô mặc đồ bơi 2 mảnh tông vàng sặc sỡ, phù hợp với tinh thần mùa hè năng động, khoác thêm một chiếc áo lỗ màu trắng phía ngoài. Giống với Lê Vi, Tina cũng khẳng định khả năng chơi phụ kiện. Cô đeo cả đồng hồ, vòng tay, nhẫn và vòng cổ ánh vàng. Tất cả những món phụ kiện này đều thuộc loại bản lớn, cho thấy sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng trang sức của Tina. Ảnh: @abgtinaofficial.

Linh Vũ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây