Show hài Hàn Quốc bị ném đá vì nhại lại cảnh bắt nạt trong 'The Glory': Chẳng có gì buồn cười cả!

Thứ năm - 02/02/2023 19:58
 

SNL Korea là một chương trình hài kịch nổi tiếng ở Hàn Quốc, thường tạo các bản parody của các show hay phim nổi tiếng. Tập phát sóng gần đây đã chọn nhại lại bộ phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận), lấy tựa đề The Calorie. Các diễn viên đã tái hiện lại cảnh Moon Dong Eun bị bạo hành bằng máy làm tóc.

Joo Hyun Young đóng vai Park Yeon Jin, nướng mực khô bằng máy làm tóc.

Lee Soo Ji trong vai Moon Dong Eun.

Phân cảnh này bị Knet ném đá dữ dội. Vì đây là một trong những cảnh ám ảnh nhất của The Glory. Nữ chính Moon Dong Eun đã bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng vì hành động bắt nạt này. Tiếng "xèo xèo" khi nướng đồ phát ra trở thành nỗi sợ ngay cả khi cô trưởng thành.

Hành vi bắt nạt bằng máy làm tóc, bàn là của The Glory được cho là dựa trên sự kiện có thật, xảy ra vào năm 2006. Một học sinh cấp 2 đã bị một nhóm bạn đốt cơ thể bằng bàn là, máy làm tóc trong 20 ngày. Vì vậy, việc tái hiện lại phân cảnh này để mua vui bị cho là vô duyên và không nghĩ đến cảm nhận của nạn nhân.

Knet cho rằng tổ sản xuất của SNL Korea đã đi quá giới hạn và cần phải đưa ra lời xin lỗi:

"Chẳng có gì là buồn cười ở đây cả."

"Họ không nên lấy những điều này ra làm trò cười."

"Liệu chúng tôi có phải là hater khi yêu cầu SNL làm rõ về hành động kia hay không? Nếu điều này khiến tôi trở thành hater thì tôi nghĩ cần nhiều hater hơn nữa. Việc dùng một câu chuyện có thật như thế này để làm trò đùa là điều đúng đắn ư?"

"SNL lần này quá thiếu tinh tế rồi!"

"Nếu bạn không cảm thấy khó chịu với điều này, thì có nghĩa điều không ổn nằm ở chính bạn nữa."

Mặt khác, The Glory phần 2 dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 3 năm nay. Phần 1 của phim ngay khi ra mắt đã gây sốt nhờ kịch bản hấp dẫn và diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên. Không chỉ lên án nạn bạo lực học đường, mà phim còn vạch trần những góc khuất của giới thượng lưu, vấn đề phân biệt giai cấp.

Sam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây