Nghi vấn Shawn Mendes hẹn hò phụ nữ 50 tuổi

Thứ năm - 24/11/2022 20:58
 

Shawn Mendes nhiều lần được nhìn thấy đi chơi cùng Jocelyne Miranda.

Theo Hola, mới đây, Shawn Mendes xuất hiện cùng Jocelyne Miranda, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình nổi tiếng tại Mỹ, quanh khu chợ nông sản ở Tây Hollywood. Họ thể hiện cử chỉ tình cảm khi ôm, khoác vai nhau, Mendes còn tựa đầu vào người Miranda.

Trước đó, bộ đôi có những buổi hẹn hò khác. Cánh paparazzi đã chụp ảnh họ ăn trưa tại South Beverly Grill, ra ngoài đi dạo và uống rượu cùng nhau.

Những khoảnh khắc này làm dấy lên tin đồn tình cảm giữa hai người. Một bộ phận khán giả tỏ ra phản đối nếu Mendes và Miranda thực sự yêu nhau, bởi bác sĩ này 50 tuổi, lớn hơn giọng ca Senõrita tới 26 tuổi.

Người trong cuộc hiện im lặng, chưa xác nhận hay phủ nhận nghi vấn trên.

Shawn Mendes vướng tin đồn tình cảm với bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình nổi tiếng. Ảnh: Hola.

Jocelyne Miranda được biết đến với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là thần kinh cột sống và phục hồi chức năng. Cô đã làm việc với nhiều ngôi sao hạng A như Justin Bieber, Justin Timberlake, Omar Apollo, Hailey Bieber, Kendall Jenner...

Trong chuyến lưu diễn năm 2018-2019, Shawn Mendes phải nhờ Miranda giúp đỡ. Jocelyne cũng từng hỗ trợ nam ca sĩ ở AMAs, VMAs và chương trình Saturday Night Live.

Nguồn tin của Hola tiết lộ hai người đã giữ liên lạc với nhau được thời gian dài. Trên mạng xã hội, họ tương tác qua lại bằng những bình luận vui vẻ. Có lần bác sĩ này còn đăng bức ảnh không mặc áo của Mendes và chú thích: "Tôi thật tự hào".

Miranda là người phụ nữ hiếm hoi vướng tin đồn hẹn hò Mendes sau gần một năm giọng ca người Canada chia tay Camila Cabello. Thời gian qua, Mendes tập trung cho sự nghiệp âm nhạc và điều trị sức khỏe tinh thần.

Quốc Minh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây