'Giấc mơ cổ tích' thời thơ ấu được tái hiện trong cuộc sống đời thực

Thứ sáu - 26/04/2024 18:58
 

Chương trình Triển lãm & Liveshow 2023 “mơ một mảnh thơ”

Triển lãm & Liveshow là một triển lãm nghệ thuật tương tác được thực hiện bởi Cụm Truyền thông - Sự kiện Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trong năm đầu tiên tổ chức, với tên gọi “mơ một mảnh thơ”, chương trình đã gợi nhớ cho người tham gia về sự vô tư, hồn nhiên thuở ấu thơ trong một không gian nghệ thuật tràn ngập hoài niệm về những kỷ niệm tuổi thơ trong veo, tươi đẹp.

Sức hút nóng bỏng của chương trình Triển lãm kết hợp Liveshow 2023

Chương trình Triển lãm & Liveshowlà sự kết hợp giữa những trải nghiệm nghệ thuật thị giác với không gian âm nhạc độc đáo. Năm 2023, chương trình đã tạo nên sức hút riêngvới các hoạt động trải nghiệm khi người tham gia được tự tay viết nên những ước mơ của bản thân, vẽ tranh, chụp hình với điểm nhấn là những sản phẩm nghệ thuật, tạo nên một không gian vô cùng thơ mộng chỉ xuất hiện ở triển lãm.

Người tham gia được viết lên ước mơ của mình tại “mơ một mảnh thơ”

Bên cạnh đó, Triển lãm & Liveshow 2023còn mang đến một đêm nhạc hội với vô vàn những cung bậc cảm xúc đến từ những tiết mục văn nghệ của các tổ đội trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân và sự bùng nổ đến từ các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng.Đặc biệt, sự góp mặt của ca sĩ Hào đã tạo nên một miền ký ức trong trẻo, ngọt ngào qua những giai điệu lắng đọng, vấn vương. Qua từng câu hát, người tham gia như được hòa mình cùng không khí tươi đẹp, lãng mạn nhưng chẳng kém phần sôi động của “mơ một mảnh thơ”.

Sự xuất hiện bùng nổ của ca sĩ khách mời Hào tại sân khấu của chương trình Triển lãm & Liveshow 2023

Tiếp nối sự thành công năm 2023,Triển lãm & Liveshowđã chính thức trở lại ở mùa 2 trong một diện mạo hoàn toàn mới với tên gọi “Truyện kể kề làng". Với chủ đề lấy cảm hứng từ chất liệu cổ tích nơi làng quê Bắc Bộ cùng sứ mệnh mang tới người tham gia tấm vé màu nhiệm đến với miền ký ức tuổi thơ, “Truyện kể kề làng" hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian cổ tích, gợi người tham gia về những câu chuyện cổ tích đã nuôi nấng ta từ những ngày thơ ấu.

Một góc nhỏ của Triển lãm & Liveshow 2024

Triển lãm & Liveshow “Truyện kể kề làng”dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 09 - 10/05 với các khoảnh khắc bùng nổ, những trải nghiệm thị giác đặc sắc cùng sự hé mở của vô vàn những cánh cửa bí mật, hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng khó phai nhòa trong lòng những người tham gia.

Món quà đặc biệt dành cho người tham gia “mơ một mảnh thơ"

Liệu bạn đã sẵn sàng hòa mình vào thế giới đầy sắc màu cổ tích thơ mộng này chưa? Hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ sẽ được mang đến tại “Truyện kể kề làng” cùng Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhé!

BTC Triển lãm & Liveshow

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây