Em gái Trấn Thành vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba - 23/04/2024 12:58
 

Hậu giảm cân 12kg, nhan sắc của Uyển Ân ngày càng nhận về nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, những sự thay đổi quá nhanh về đường nét gương mặt là lý do khiến em gái Trấn Thành bị đặt nghi vấn về việc đã can thiệp dao kéo.

Trong những hình ảnh gần đây, nữ diễn viên Nhà Bà Nữ thường xuyên khoe trọn nét đẹp trong trẻo cùng ngoại hình thon thả bắt mắt. Dẫu vậy, khán giả vẫn "lấn cấn" về chiếc cằm nhọn hoắc và chiếc mũi nhô ra hơn bình thường của nữ diễn viên.

Nhiều góc chụp cận làm lộ nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của Uyển Ân.

Một số netizen cho rằng những sự khác biệt này có thể do góc chụp hay do cách trang điểm của Uyển Ân. Nhưng một bộ phận "thánh soi" vẫn chắc nịch rằng cô đã can thiệp dao kéo để cải thiện đường nét gương mặt. Dù trong khác lạ nhưng nhìn chung, những thay đổi này của em gái Trấn Thành giúp cô có ngũ quan sắc nét và hài hòa hơn.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên nhan sắc của Uyển Ân gây ra tranh cãi. Trước đó, cô đã từng bị góp ý về ngoại hình khi có vóc người hơi tròn và mũm mĩm nên chỉ phù hợp với các dạng vai tích cực, nhí nhảnh. Sau 2 năm duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và chế độ tập luyện khắc nghiệt, em gái Trấn Thành đã giảm hơn 12kg để sở hữu vóc dáng "vạn người mơ ước".

Uyển Ân từng quyết tâm giảm 12kg để cải thiện ngoại hình.

Nhiều người vẫn "lăn tăn" việc nữ diễn viên có can thiệp dao kéo trên gương mặt hay không nhưng có thể thấy những hình ảnh hiện tại được chia sẻ trên mạng xã hội hay mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Uyển Ân đều nhận được rất nhiều sự quan tâm. Khán giả vô cùng trân trọng những bước tiến của cô trong cả sự nghiệp diễn xuất lẫn ngoại hình để thoát mác "em gái Trấn Thành", chỉ mong người đẹp "biết đủ" và chỉ can thiệp thẩm mỹ một cách vừa phải!

Thái Trinh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây