Á hậu Phương Anh chính thức lên đường chinh chiến Miss International 2022: Fan phủ kín sân bay chụp ảnh

Thứ hai - 28/11/2022 23:58
 

Tối 28/11, Á hậu Việt Nam 2020 - Phạm Nguyễn Phương Anh có mặt tại sân bay Tân Nhất Nhất cùng vali hùng hậu để lên đường sang Nhật dự thi Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế 2022).

Phương Anh thể hiện đúng tinh thần của Miss International Vietnam, cô khoác trên mình một chiếc đầm kín đáo mang màu đỏ rực toát ra vẻ đẹp thanh lịch tri thức, khởi động cho một hành trình bùng nổ tại xứ Hoa Anh Đào.

Người đẹp Sài Thành đẹp lộng lẫy trong thời khắc quan trọng nhất sự nghiệp.

Dàn hậu đình đám bao gồm Top 3 Miss World Vietnam 2022, Á hậu Thủy Tiên - Mai Ngô - Kiều Loan đến sân bay để chào tạm biệt Phương Anh cùng hy vọng cô sẽ nối gót Bảo Ngọc mang vương miện quốc tế về cho Việt Nam.

Dù không chung công ty, nhưng Á hậu Thủy Tiên cũng có mặt tại sân bay để tặng hoa chúc mừng người bạn lên đường thuận lợi.

"Cô dâu mới" Á hậu Thùy Dung khá bận rộn với đám cưới sắp tới nhưng vẫn bỏ thời gian đến để gửi lời chúc đến đàn em của mình.

Top 10 Miss Grand Vietnam 2022 - Bùi Lý Thiên Hương bất ngờ cũng góp mặt trong buổi cất cánh của Phương Anh, cả hai người đẹp đã có những phút giây trò chuyện vui vẻ tại sân bay.

Không những vậy, người hâm mộ cũng phủ kín phi trường để ghi hình và tặng hoa quà đại diện Việt Nam tại Miss International 2022.

Trong suốt hành trình đương nhiệm, Phương Anh là người được xem là kín tiếng hơn với các mỹ nhân khác nhưng netizen phải "choáng váng" khi nhìn thấy số lượng người hâm mộ đến chào tạm biệt nàng á hậu "học giỏi".

Fan đã chờ đợi để chúc mừng tiễn biệt cô lên đường "đại thắng" và trở về cùng chiếc vương miện cao nhất của đấu trường nhan sắc lớn nhì thế giới.

Á hậu Phương Anh đang là cái tên thu hút chú ý nhất hiện tại khi đại diện cho đất nước "cờ đỏ sao vàng" tại Hoa hậu Quốc tế sau thời gian dài chờ đợi. Được biết, "gà chiến" sinh năm 1998 sẽ đem 5 ngôn ngữ khác nhau gồm Pháp, Nhật, Anh, Tây Ban Nha và Việt Nam để tranh tài với 67 mỹ nhân còn lại.

Mời quý độc giả xem thêm clip:

Mia

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây