Queen of Tears tập 13: Hong Hae In 'đánh dấu chủ quyền' với Hyun Woo khi tới ở cùng

Thứ năm - 18/04/2024 13:55
 

Đoạn preview mới nhất của Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) được tvN đăng tải đã hé lộ cảnh Hong Hae In (Kim Ji Won) dọn về ở chung tại căn hộ của Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun). Điều này có nghĩa là "nữ hoàng" đã đồng ý "tái hôn" với "chàng Lọ Lem". Dù cho gia đình họ Hong đã lấy lại được tài sản, bao gồm việc trở lại dinh thự Queens, Hae In vẫn quyết định ra ở riêng cùng Hyun Woo, tác thành cho mong muốn mà anh từng nói ở tập 12.

Khi chờ thang máy, hai người đã gặp cô hàng xóm. Cô chào Hyun Woo là "chàng trai độc thân ở tầng 11". Ngay lập tức, Hae In đã khoác tay anh và nói rằng Hyun Woo không độc thân. Vì hồi mới anh nói với hàng xóm mình sống một mình, nên cô hiểu là anh và Hae In vừa kết hôn. Baek - Hong không giấu được sự hạnh phúc khi nhìn phản ứng thích thú của cô hàng xóm.

Hae In vừa vào nhà đã nói, cô hàng xóm hiểu lầm hai người là vợ chồng son nên sẽ đi truyền tin vui này tới khắp mọi người, rằng anh chàng độc thân tầng 11 vừa cưới được "một cô vợ xinh đẹp tuyệt trần". Vì thế, cả hai phải diễn và sống sao cho giống một cặp đôi mới cưới đang trong giai đoạn mặn nồng.

Hae In vừa nói vừa làm điệu khi nói về "cô vợ xinh đẹp" của Baek Hyun Woo. Khán giả đang quắn quéo vì tiểu thư Hong quá đỗi dễ thương.

Biết thừa Hae In chỉ lấy cớ, Baek Hyun Woo bật cười cưng chiều và kéo cô lại gần anh. Và hết, đoạn preview kết thúc với câu nói: "Như thế nào đây?" của Hyun Woo, trong tiếng "gào thét" của người hâm mộ, "xỉu đùng" vì bấy nhiêu cũng đủ "phát đường" ngọt tràn màn hình.

Preview đặc biệt trước thềm lên sóng tập 13, 14 của Queen of Tears được tvN đăng tải.

Hứa hẹn sẽ còn cả loạt khoảnh khắc dễ thương khác của Baek - Hong khi về sống chung, những màn "flex" nhẫn cầu hôn đáng yêu của Hae In. Tất cả sẽ bù đắp cho nỗi buồn và nước mắt của người xem ở cảnh cô từ chối dưới ánh hoàng hôn tập 12.

Sam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây