Sau 5 năm, Kim Yoo Jung đã thay đổi ra sao mà khiến netizen rần rần?

Thứ hai - 08/01/2024 15:00
 

Chỉ sau 5 năm, Kim Yoo Jung đã thăng hạng đáng kể cả về nhan sắc lẫn thần thái.

Là một trong những diễn viên nổi tiếng từ khi còn nhỏ, Kim Yoo Jung luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1999 tiếp tục tạo được nhiều ấn tượng với nhan sắc ngày càng thăng hạng trong bộ phim My Demon (Chàng Quỷ Của Tôi).

Mới đây, những hình ảnh chụp hoạ báo 5 năm trước của Kim Yoo Jung cũng được nhiều người hâm mộ "đào lại" để so sánh với hiện tại vì cùng kiểu pose dáng tương tự. Chủ đề này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ vì chỉ trong thời gian gắn, nàng diễn viên nhí nổi tiếng một thời đã thay đổi và trưởng thành hơn rất nhiều.

Cùng tạo một kiểu dáng tương tự nhưng có thể thấy, thần thái và khí chất của Kim Yoo Jung ngày càng cuốn hút, sang chảnh ngút ngàn. Ở tuổi 25, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp ngày càng quyến rũ, sắc sảo cùng khả năng pose dáng tự tin, đa dạng. Biểu cảm gương mặt của nữ diễn viên cũng được đánh giá tiến bộ rõ rệt, high fashion so với thời điểm 5 năm trước

Sau 5 năm, Kim Yoo Jung đã thay đổi ra sao mà khiến netizen rần rần? - Ảnh 2.

Đặc biệt, bức hình cho thấy sự thay đổi rõ rệt của ngôi sao My Demon đang gây sốt MXH. Sau 5 năm, Kim Yoo Jung khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt với thần thái cực slay, sang "hết nấc"

Một số bình luận của netizen:

- Thần thái điên đảo thật, lúc 20 tuổi thì như công chúa út, giờ trưởng thành kiểu công chúa chuẩn bị lấy chồng.

- Lớn nhanh quá, càng ngày càng xinh ý.

- Công nhận xem khác bọt hẳn dù vẫn dáng pose đó, ngày càng xinh và sang hơn.

- Vibe ngày càng trưởng thành, nhưng sang xịn mịn nha.

- Giờ thần thái đỉnh thật ngắm mãi không chán.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây