Maui Jim - Thương hiệu mắt kính polarized cao cấp từ Hawaii

Thứ tư - 17/04/2024 21:00
 

AR GROUP là Đại diện phân phối chính thức Maui Jim - thương hiệu mắt kính polarized danh tiếng toàn cầu, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất kính mát có độ trên thế giới.

Tinh thần "Aloha" sống động và rực rỡ từ vùng đảo Hawaii

Thương hiệu Maui Jim được thành lập vào năm 1987 với tiền thân là một công ty kính mát nhỏ tại khu vực biển ở Lahaina, thuộc đảo Maui - Hawaii. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và văn hóa của vùng đảo Maui, sứ mệnh của Maui Jim là lan tỏa tinh thần "Aloha" với những sắc màu sống động và chân thực thông qua từng BST mắt kính polarized cao cấp, giúp bạn trải nghiệm tất cả 16.777.216 sắc độ màu tuyệt đẹp xung quanh chúng ta mỗi ngày, sẵn sàng ngắm nhìn thế giới theo cách rực rỡ và sắc nét nhất.

Maui Jim - Thương hiệu mắt kính polarized cao cấp từ Hawaii - Ảnh 1.

Evan Mock – Đại sứ toàn cầu thương hiệu mắt kính Maui Jim 2024

Nhờ công nghệ tròng kính độc quyền PolarizedPlus2®, mắt kính Maui Jim không chỉ sở hữu hàng loạt tính năng vượt bậc về hỗ trợ thị lực và bảo vệ sức khỏe mắt mà còn gây ấn tượng với khả năng cải thiện màu sắc với độ chân thực đến từng chi tiết, giúp người dùng có thể tận hưởng thế giới xung quanh với một tầm nhìn sống động chưa từng có.

Chống 100% tia UV.

Loại bỏ 99,9% ánh sáng chói.

Ngăn chặn 95% ánh sáng xanh gây hại.

Hạn chế tối đa nguy cơ ung thư cho vùng da xung quanh mắt.

Tăng cường màu sắc tự nhiên, cho hình ảnh sắc nét – sống động cùng tầm nhìn thoải mái – thư giãn.

Đặc biệt, Maui Jim còn cung cấp lựa chọn về kính mát có độ dành cho người đeo mắc tật khúc xạ. Khi chọn mua kính mát Maui Jim tại các cửa hàng phân phối chính thức, mỗi kính mát có độ sẽ được yêu cầu thực hiện gia công trực tiếp tại phòng lab của Maui Jim tại nước ngoài. Đây chính là dịch vụ độc quyền tại Maui Jim, được áp dụng cho tất cả các Đại lý phân phối chính thức trên toàn cầu. Các vật liệu sản xuất của Maui Jim đều được chọn lọc từ các nhà máy hàng đầu tại Nhật và Ý, đảm bảo chất lượng cao nhất cho tròng kính và gọng kính. 

PolarizedPlus2® - Công nghệ tròng kính làm nên tính "độc nhất" cho thương hiệu

Được ra mắt vào năm 2004, công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế PolarizedPlus2® chính là bước đột phá mang tính cách mạng của Maui Jim, giúp thương hiệu mở rộng tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới cũng như chính thức gia nhập Tập đoàn mắt kính xa xỉ toàn cầu Kering Eyewear vào năm 2022.

Maui Jim - Thương hiệu mắt kính polarized cao cấp từ Hawaii - Ảnh 2.

Công nghệ tròng kính PolarizedPlus2® gồm 6 loại công nghệ tích hợp

Công nghệ PolarizedPlus2® bao gồm 6 loại công nghệ tiên tiến cùng được tích hợp vào tròng kính.

1. Polarization: Công nghệ phim phân cực độc quyền loại bỏ ánh sáng chói phản chiếu từ bất kỳ bề mặt phẳng nào.

2. Bi-gradient Mirror: Trang bị lớp gương phía trên và dưới tròng kính, giảm ánh sáng chói nhất từ trên xuống dưới, vừa thoải mái thị giác vừa tạo điểm nhấn thời trang cho kính.

3. Color Enhancing: Tăng cường ánh sáng tự nhiên, mang lại màu sắc và độ rõ nét vượt trội.

4. Clearshell: Chống trầy xước giúp nâng cao hiệu suất và độ bền ở cả mặt trước và mặt sau của tròng kính.

5. Waterproof & Oleophobic: Chống nước và dầu mỡ ở cả mặt trước & mặt sau, giúp tròng kính luôn được giữ sạch, độ bền cao và tăng tuổi thọ.

6. Anti-Reflective: Trung hòa ánh sáng phản chiếu và ánh sáng chói từ phía sau, mang lại độ rõ nét cao và loại bỏ tình trạng mỏi mắt.

Maui Jim - Thương hiệu mắt kính polarized cao cấp từ Hawaii - Ảnh 3.

Mắt kính polarized Maui Jim cho bạn trải nghiệm tầm nhìn sống động và chân thực

Nhờ sự vượt trội về tính năng, kính mát polarized từ Maui Jim chính là phụ kiện lý tưởng để sử dụng cho các hoạt động ở môi trường gần nước hoặc có sự phản chiếu của hơi nước và sương mù như các hoạt động thể thao lướt sóng, chèo thuyền, đạp xe, chạy bộ… đặc biệt là bộ môn đánh golf - phụ kiện lý tưởng của giới Golfer.

AR GROUP là Đại diện phân phối chính thức thương hiệu mắt kính Maui Jim tại Việt Nam

Với vị thế là một trong những tập đoàn dẫn đầu ngành phân phối và bán lẻ mắt kính, AR GROUP là thương hiệu uy tín được các tập đoàn mắt kính lớn trên thế giới như Kering Eyewear, Thélios (LVMH Eyewear Excellence), Marcolin, Safilo, Marchon, Charmant tin tưởng trao quyền đại diện phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam. 

Tiếp tục sứ mệnh mang đến những sản phẩm mắt kính chất lượng tốt cho khách hàng Việt, AR GROUP tiên phong trở thành Đại diện phân phối chính thức của thương hiệu mắt kính Maui Jim, mở ra cơ hội trải nghiệm và mua sắm trực tiếp dòng mắt kính polarized cao cấp cho khách hàng.

Maui Jim - Thương hiệu mắt kính polarized cao cấp từ Hawaii - Ảnh 4.

AR GROUP là Đại diện phân phối chính thức thương hiệu mắt kính Maui Jim tại Việt Nam

Mới đây, cửa hàng Mắt kính Shady đã trở thành Đại lý chính thức đầu tiên của AR GROUP trong mảng phân phối mắt kính Maui Jim tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2012, trải qua hơn 10 năm đổi mới và phát triển, Shady đã trở thành một trong những thương hiệu mắt kính uy tín được khách hàng tin tưởng nhờ việc luôn cập nhật xu hướng và sản phẩm mới. Trở thành Đại lý đầu tiên của AR GROUP trong mảng phân phối mắt kính Maui Jim, Mắt kính Shady hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm đầy mới mẻ và chất lượng về dòng kính mát phân cực có độ cho khách hàng.

Quý khách có thể tìm mua mắt kính polarized cao cấp Maui Jim tại cửa hàng Mắt kính Shady theo địa chỉ: 

Mắt kính Shady | 315 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, TP.HCM – SĐT: 0938 092 669

Maui Jim - Thương hiệu mắt kính polarized cao cấp từ Hawaii - Ảnh 5.

Mắt kính Shady - Chi nhánh 315 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

Để tìm hiểu và nhận tư vấn về sản phẩm mắt kính Maui Jim cũng như các thương hiệu mắt kính uy tín và cao cấp khác, Quý khách có thể truy cập thêm thông tin tại website của AR GROUP (argroup.com.vn) hoặc liên hệ qua hotline: 028 3929 5929 - 0933 800 084.

Xem thêm danh sách đại lý chính thức phân phối mắt kính Maui Jim tại Việt Nam trên toàn quốc: https://argroup.com.vn/danh-sach-thuong-hieu/mauijim/

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây