Siêu fan Civin đi bộ 1.200km để gặp siêu sao Ronaldo

Thứ bảy - 20/04/2024 12:58
 

Civin bỏ ra 36 ngày đi bộ vượt 1.200km để biến giấc mơ gặp thần tượng Ronaldo thành hiện thực.

Anh công nhân người Ấn Độ có tên Civin KP đang làm việc tại Dubai, UAE đã đi bộ vượt quãng đường 1.200km trong 36 ngày để đến Riyadh, nơi CLB Al Nassr của Ronaldo có trụ sở và sân nhà Al Awal Park (sân này cũng còn một tên khác là Mrsool Park, tuyển VN từng chạm trán với Saudi Arabia hồi vòng loại World Cup 2022).

Đến sân Al Awal, sân nhà của Al Nassr, Civin vào khu vực kỹ thuật chụp hình. Ảnh: A.N

Civin đã được nhiều tờ báo Trung Đông cho lên hình trên các tờ báo lớn, nhất là ở Saudi Arabia.

Trong suốt cuộc hành trình 36 ngày của mình, Civin mang thông điệp gắn trên chiếc ba lô “Từ Dubai đi bộ đến Riyadh gặp Ronaldo nhằm hiện thực hóa giấc mơ”.

...Và Civin selfie trước lối chính vào sân Al Awal. Ảnh: A.N

Với thông điệp này cùng với sự ngưỡng mộ thần tượng, nhất định Civin sẽ gặp được thần tượng Ronaldo.

Khi đến Riyadh, Civin tìm đến ngay sân vận động Al Awal, sân nhà của Al Nassr và anh dễ dàng được cho vào sân và đến ngồi ở khu vực kỹ thuật của ban huấn luyện Al Nassr. Civin nói với báo chí Saudi Arabia: “Cuối cùng tôi cũng đã có mặt ở đây, sân Al Awal, sân nhà của Al Nassr, của Ronaldo. Tôi hy vọng sẽ được gặp thần tượng Ronaldo của mình”.

Thông điệp cuộc hành trình 1.200km đi bộ 36 ngày trên ba lô của Civin. Ảnh: A.N

Sau vài tấm ảnh hạnh phúc khi đến sân Al Awal, anh công nhân người Ấn Độ đã đưa tấm hình của mình lên trang xã hội Instagram ngồi ở khu kỹ thuật vouws vẻ mặt thật sung sướng.

Chàng thanh niên đến từ bang Kerala của Ấn Độ này kể: “Suốt chặng đường từ Dubai đến Riyadh mọi người đều chia sẻ với tôi và tôn trọng tình yêu của tôi với thần tượng Ronaldo”.

Báo chí Saudi Arabia mô tả tinh thần sự hạnh phúc và sắc thái của Covin đầy tự hào khi hoàn thành chuyến đi bộ kéo dài 36 ngày vượt quãng đường 1.200km đến đích một cách hoàn hảo cùng với việc được gặp gỡ nhiều nhà báo tranh nhau hỏi thông tin, phỏng vấn và ngưỡng mộ Civin.

Civin nói tiếp: “Bây giờ tôi chờ một món quà ngọt ngào nhất, đó là thần tượng Ronaldo bỏ ra chút ít thời gian gặp tôi, tôi đang đợi. Được chụp hình với siêu sao Ronaldo không phải là điều ai cũng may mắn có được. Tôi cám ơn thượng đế vì đã cho tôi thực hiện biến giấc mơ thành hiện thực. Được gặp Ronaldo rồi, tôi có qua đời là cũng mãn nguyện”.

Điều độc đáo là chiều 19-10 vừa qua, Al Nassr thắng Al Fayha 3-1 khi Civin đã có mặt trên sân nhưng Ronaldo đã không có mặt trên sân do anh bị treo giò 1 trận...

Nhưng không sao đến Riyadh rồi thì Civin tiếp tục và kiên trì chờ...

THANH PHƯƠNG

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây