Lâm Thanh Nhã áp lực khi lần đầu đóng với Thái Hòa

Thứ sáu - 29/03/2024 10:58
 

Tối 28/3, showcase phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc" diễn ra tại TP. HCM. Bộ phim có sự tham gia của Thái Hòa và siêu mẫu Xuân Lan.

"Cái giá của hạnh phúc" cũng là bộ phim đầu tiên nam diễn viên Lâm Thanh Nhã đảm nhận vai chính. Trong phim, anh đóng vai Will con trai của ông Thoại (Thái Hòa) và bà Dương (Xuân Lan).

Lần đầu đóng vai chính phim điện ảnh, lại được làm việc chung với Thái Hòa - được mệnh danh là “vua phòng vé”, Lâm Thanh Nhã không khỏi vui sướng. “Tôi vui lắm. Tôi ước được diễn cùng anh Thái Hòa, nay đã thành sự thật”, anh nói.

Lâm Thanh Nhã (ngoài cùng bên trái) cùng dàn diễn viên bộ phim: Thái Hòa, Uyển Ân, Trâm Anh, Xuân Lan

Nam diễn viên chia sẻ thêm: “Với dự án điện ảnh lớn đầu tiên của mình, tôi muốn cảm ơn quá trình dài đến từ đạo diễn cũng như nhà sản xuất. Lúc đầu tôi gặp rất nhiều khó khăn vì chưa diễn dạng vai này bao giờ. Có những lúc tôi trống rỗng, không biết phải xử lý nhân vật như thế nào. Nhưng may mắn có tất cả các diễn viên và đạo diễn hỗ trợ nên mọi thứ dần ổn định hơn”.

Lâm Thanh Nhã cho biết bản thân là một “tân binh” trong nghề nên có nhiều áp lực khi diễn xuất cùng dàn diễn viên gạo cội. Anh được mọi người động viên nên để “đầu óc trống rỗng", đừng suy nghĩ nhiều để nhập vai nhân vật tốt hơn.

Vai diễn lần này một lần nữa khẳng định thực lực cũng như sự nỗ lực trong nghề của Lâm Thanh Nhã. Anh được đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm khen ngợi vì nhập tâm xuất thần. "Những xúc cảm của Nhã trong từng cảnh quay chinh phục người xem. Đó là những cảm xúc thật như thể cuộc đời nhân vật là cuộc đời của Nhã", đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết.

Diễn viên Lâm Thanh Nhã đến với nghệ thuật từ năm 2014. Qua các vai diễn quần chúng, làm mẫu ảnh, chụp hình lookbook,…Cho đến 2018 anh được tham gia khóa học Gặp gỡ mùa thu (Autumn Meeting). Sau khi tham gia và được tiếp xúc với nhiều anh chị em trong nghề, anh nhận ra sở thích và có định hướng tương lai cho mình. Anh gây ấn tượng với vai diễn trong "Cây táo nở hoa", "Kẻ ẩn danh", "Good Doctor" bản Việt và được chọn vào phim "Cái giá của hạnh phúc".

"Cái giá của hạnh phúc" có sự góp mặt của: NSƯT Hữu Châu, Thái Hòa, Xuân Lan, Quang Minh, Lâm Thanh Nhã, Uyển Ân, Bé Quyên, Trâm Anh... Phim xoay quanh cốt lõi gia đình với các câu chuyện mối quan hệ tình thân, tình bạn, tình yêu. Từ những biến cố, trắc trở để mỗi người nhìn thấy hạnh phúc đích thực của đời sống. Phim cũng mang nhiều tình tiết kịch tính. Không ít người sẽ phải trả giá để nhận ra bài học cũng như giữ lại hạnh phúc cho mình.

Phim chính thức ra rạp ngày 19/4, thay vì 26/4 như lịch dự kiến trước đó.

Hà Phương/VOV.VN

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây